Liên kết website

Thống kê truy cập

Hoạt động của xã

Bí thư Đảng ủy xã đối thoại với nhân dân thôn Chúng Trải và tổ chức tuyên truyền về thu hồi vũ khí - vật liệu nổ trên địa bàn thôn.

16/04/2024 16:25 8 lượt xem

Chiều ngày 16/4/2024, Đồng chí Lò Dũng Phù, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Bí thư Đảng ủy xã, đã tiến hành cuộc đối thoại quan trọng với nhân dân thôn Chúng Trải và tuyên truyền về việc thu hồi vũ khí và vật liệu nổ trên địa bàn thôn. Cuộc đối thoại và tuyên truyền này là cơ hội để lắng nghe ý kiến, những lo ngại và mong muốn của nhân dân, đồng thời trình bày những kế hoạch và chính sách của Đảng và chính quyền địa phương. 

Bí thư Đảng ủy xã đối thoại với nhân dân thôn Chúng Trải và tổ chức tuyên truyền về thu hồi vũ khí - vật liệu nổ trên địa bàn thôn.

Trong cuộc đối thoại này và tuyên truyền, Đồng chí Lò Dũng Phù đã trình bày các vấn đề quan trọng như phát triển kinh tế - xã hội của thôn, các chương trình phát triển cộng đồng, cải thiện hạ tầng và các dự án cụ thể đang triển khai. Đồng chí cũng đã thảo luận về các vấn đề như an ninh, trật tự, vệ sinh môi trường, giáo dục, y tế và nhất là việc thu hồi các loại vũ khí và vật liệu nổ để đảm bảo an ninh, trật tự và an toàn cho cộng đồng mà còn nhấn mạnh vào vai trò quan trọng của sự hợp tác từ phía nhân dân trong quá trình này.

Cuộc đối thoại này là dịp quan trọng để cung cấp thông tin, tạo ra sự hiểu biết và sự ủng hộ từ cộng đồng đối với các chính sách và biện pháp của địa phương. Đồng thời, nó cũng thể hiện sự sẵn lòng của lãnh đạo địa phương trong việc lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của nhân dân.

Dương Hảo

Tin khác